ดวงชะตาราศีสิงห์ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีสิงห์ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีสิงห์ (Leo) ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน 
  • การงาน ปี 2566 นี้ ต้องเน้นเรื่องความมีสติให้มากขึ้น ไม่ควรประมาทกับความไว้เนื้อ เชื่อใจคนอื่น ดวงชะตามีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกงและมีคดีความ โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจและมีหุ้นส่วน ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่ถ้ามองถึงความสำเร็จก้าวหน้า ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือทำงานประจำ มีจังหวะดวงที่ดี มีโอกาสเปลี่ยน แปลงและพัฒนาก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี

  • การเงิน เกณฑ์รายได้อยู่ในจุดมั่งคั่งร่ำรวย แต่ปีนี้กระแสการถูกโกงถูกเอาเปรียบมาแรง! ต้องระวังในเรื่องเอกสารสัญญาให้มากขึ้น และปีนี้ยังมีดวงโชคลาภที่ดีเข้ามาด้วย มีโอกาสได้เงินทองเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่ดวงที่โดดเด่น คือ ดวงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การเป็นนายหน้าตัวแทน เชื่อว่าน่าจะส่งผลที่ดีให้มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งปี
  • ความรัก เกณฑ์ดวงปีนี้ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน คนโสดจะมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปีนี้ดวงความขัดแย้งแรงมาก! ความสัมพันธ์อยู่ในจุดเปราะบาง คงต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้มากขึ้น
  • สุขภาพ อยู่ในช่วงปีที่ต้องดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลพวงจากการทำงานจะกระทบต่อสุขภาพร่างกาย ดังนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ควบคู่กับดูแลเรื่องจิตใจควบคู่กันไปด้วย.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม