ดวงชะตาราศีกุมภ์ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีกุมภ์ (Aquarius) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
  • การงาน มีเกณฑ์ขยับขยายชีวิตการทำงานไปทำสิ่งใหม่ๆ จังหวะดวงถือว่ากำลังจะพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 นี้มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยน โปรโมต หรือเริ่มทำธุรกิจของตัวเอง แต่จะมีความเหน็ดเหนื่อยตามมาเป็นปกติ แต่เชื่อว่าจะส่งผลดีต่อความมั่นคงของชีวิตแน่นอน เพียงแต่อย่าประมาทกับการไว้เนื้อ เชื่อใจคนอื่น ปีนี้ดวงการถูกหักหลังแรงมาก!
  • การเงิน ปีนี้ดวงการพบปะเจรจาจะทำให้เกิดรายได้ที่ดี พยายามติดต่อพบปะผู้คนไว้บ้างเพื่อคอนเนกชันในการต่อยอดธุรกิจการงาน และยังมีโอกาสใหม่ๆในช่องทางทำมาหากินมากขึ้น มีผลให้การเงินมั่นคง มีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี เพียงแต่ปีนี้ต้องดูแลตรวจสอบเอกสารการเงินให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสผิดพลาดและเกิดเป็นปัญหาตามมาได้
  • ความรัก จังหวะดวงได้รับผลกระทบจากการทำงาน ชีวิตมีความวุ่นวายจนกระทบถึงความสัมพันธ์ มีเวลาให้กันน้อยลง บางคู่ทะเลาะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ดังนั้นปีนี้คงต้องบริหารเวลาและดูแลจิตใจกันให้มากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบเจอคนใหม่ๆ
  • สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังหรือโรคประจำตัวกำเริบขึ้นมาเป็นระยะๆ ทั้งปี ปีนี้คงต้องหันกลับมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ดูแลอาหารการกินอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันต้องสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำควบคู่กันไปด้วย.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม