ดวงชะตาราศีมังกร ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีมังกร  ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ 
  • การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดี ปีนี้ดวงการขยับขยายโดดเด่น คนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะมีความคึกคัก มีหุ้นส่วนใหม่ มีสินค้าใหม่ๆเข้ามา ถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมกับการลงทุนอย่างมาก ส่วนคนที่ทำงานประจำ ปีนี้จะมีโอกาสได้โปรโมต ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือใครจะทำอาชีพเสริมเพิ่มเติมควบคู่กันไป ยิ่งจะทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น
  • การเงิน ชีวิตในปี 2566 นี้ชีวิตจะพัวพันกับเงินจำนวนมากๆ ถ้ามีธุรกิจลงทุนก็จะวุ่นวายกับการขยับขยาย หรือบางคนมีแผนซื้อ-ขายบ้าน รถ หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะมีเอกสารสัญญาต้องตระเตรียมในการทำธุรกรรมต่างๆเยอะแยะมากมาย มีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ดังนั้นปีนี้ควรดูแลตรวจสอบเอกสารสัญญาอย่างถี่ถ้วนรอบคอบ
  • ความรัก ที่คบหาอยู่กับคนที่ไม่จริงใจ ปีนี้จะได้พ้นเคราะห์และมีคนใหม่ๆที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปีนี้ดวงขยับขยายครอบครัวโดดเด่น จึงเหมาะที่จะปลูกบ้านสร้างเรือนหอ แต่งงานหมั้นหมาย หรือมีลูกมีบุตร เชื่อว่าน่าจะมีความสุขกับความรักไปตลอดทั้งปี
  • สุขภาพ จังหวะดวงดาวดีขึ้น มีผลให้อาการเจ็บป่วยต่างๆดีขึ้นตามลำดับในปีนี้ มีโอกาสจะได้รับการรักษาที่ดี ได้หมอดี ยาดี มีสุขภาพพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น.
ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม