ดวงชะตาราศีกรกฎ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีกรกฎ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม
  • การงาน 2566 เป็นช่วงปีที่จะมีทางเลือกใหม่ๆ เข้ามาหลายทาง มีคนชักชวนให้ลงทุนใหม่ๆ หรือมีโอกาสในงานใหม่ในสถานที่ใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงสิ่งที่ตั้งใจวางแผนมานานแรมปี มีโอกาสจะได้สานต่อทำให้สำเร็จเสร็จสิ้นในปีนี้ ลักษณะงานที่เกี่ยวกับการเดินทางหรืองานต่างประเทศ งานออนไลน์จะส่งเสริมชีวิตในปี 2566 เป็นอย่างมาก
  • การเงิน ปีนี้จะสามารถบริหารจัดการหนี้สินเก่าๆ ได้ดี บวกกับยังมีโอกาสในโชคลาภเข้ามาด้วย แต่เน้นโชคที่มาจากทางไกล การติดต่องานทางไกลจะนำข่าวดีทางการเงินเข้ามา และปีนี้ยังมีโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ ที่จะต่อยอดให้เกิดเป็นรายได้ที่ดีในอนาคตด้วย
  • ความรัก ดวงดาวปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี คนโสดจึงมีโอกาสพบกับความรักครั้งใหม่ๆ ประกอบกับปีนี้มีเกณฑ์จะได้เดินทางมากขึ้น จึงเป็นโอกาสที่จะได้เจอกับคนต่างชาติหรือมีช่วงอายุที่ต่างกันเข้ามาให้ลุ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความขัดแย้งจะลดน้อยลง มีความสุขมากขึ้น หรือถ้าจะวางแผนขยับขยายครอบครัวในปีนี้ ถือว่าเหมาะสมอย่างมาก
  • สุขภาพ จังหวะดวงในปีนี้ดีกว่าปีที่ผ่านมา การเจ็บป่วยต่างๆจะได้รับโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น แต่ปีนี้มีเกณฑ์เดินทางตลอดทั้งปี คงต้องระวังในการเดินทางให้มากขึ้น.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม