ดวงชะตาราศีกันย์ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีกันย์ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีกันย์ (Virgo) ช่วงวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม 
  • การงาน ปี 2566 นี้จะมีปริมาณงานเข้ามาเยอะ ภาระแน่น หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ตัวเองไปทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน คงต้องแสดงฝีมือความสามารถมากขึ้นตามไปด้วย แต่จังหวะดวงจะมีความพลิกผันไปตลอดทั้งปี ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาจะเกิดความผิดพลาด ควรมีหลักฐานยืนยันเป็นสำคัญ
  • การเงิน จังหวะดวงปีนี้เหมาะกับการลงทุนค้าขายของที่มีมูลค่า ถ้ายิ่งเป็นนายหน้าตัวแทนจะส่งผลดีต่อการเงินอย่างมาก และยังมีโอกาสได้รับโอนที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์บางอย่างเข้ามาด้วย รายได้ในปีนี้จะมาจากการทำงานเป็นหลัก พยายามอย่าคาดหวังรายได้ที่มาจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง
  • ความรัก กระแสดวงดีในช่วงต้นปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของคนโสด มีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่ แต่ถ้าเข้าสู่ช่วงกลางปี ชีวิตจะเข้าสู่โหมดการทำงานและจะไม่มีเวลาสนใจในความรัก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงดีอยู่ แต่ความวุ่นวายจะไปลงกับการขยับขยายครอบครัวหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย
  • สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งอาหารการกินและออกกำลังกายควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง และดวงอุบัติเหตุ ยังคงต้องระวัง! พยายามอย่าใช้ชีวิตประมาทจะดีที่สุด.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม