ดวงชะตาราศีพิจิก ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีพิจิก ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีพิจิก (Scorpio) ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
  • การงาน ปี 2566 มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งอาจจะยากและเหน็ดเหนื่อยบ้างในช่วงแรกของการเริ่มต้น แต่ก็ถือว่าเป็นการแสดงฝีมือไปในตัว เพราะปีนี้การขอความช่วยเหลือจากคนอื่นอยู่ในจุดที่ยากลำบาก สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ดวงดาวจะส่งเสริมให้มีการเริ่มต้นที่ดีหรือมีการขยับขยายใหญ่โตมากขึ้น
  • การเงิน มีเกณฑ์รายได้ที่ดีขึ้น มีช่องทางหารายได้ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามา แต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายมากขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน ปีนี้ต้องระมัดระวังการสร้างหนี้ที่เกินตัวเกินกำลัง อาจจะส่งผลกระทบในระยะยาวได้ ส่วนดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น แนะนำให้งดการลงทุนที่มีความเสี่ยงทุกประเภทไปก่อน
  • ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดเตรียมสละโสดได้เลย ปี 2566 นี้คนนอกสายตาที่คุณไม่เคยมอง มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนสถานะกลายเป็นแฟนกันแบบปุบปับฉับพลัน สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีแฟนแล้ว จังหวะดวงส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม สร้างบ้าน ทำเรือนหอ มีความสุขกับความเป็นครอบครัวมากขึ้น
  • สุขภาพ ปีนี้มีทั้งเกณฑ์เจ็บป่วยและอุบัติเหตุเภทภัยเข้ามา ต้องดูแลตัวเองและระวังในการเดินทาง รวมถึงดูแลเรื่องการพักผ่อนหรือเอาใจใส่สุขภาพให้มากขึ้น.
ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม