ดวงชะตาราศีธนู ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีธนู ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีธนู (Sagittarius) ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
  • การงาน ปี 2566 นี้ดวงการลงทุนโดดเด่น ซึ่งเหมาะที่จะเริ่มต้นหรือขยับขยายธุรกิจของตัวเอง ส่วนคนที่ทำงานประจำ โดยรวมแล้ว จังหวะดวงถือว่าดี มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนโยกย้าย มีตำแหน่งหน้าที่ขยับขยายดีขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายมองเห็นความสามารถและพร้อมสนับสนุนซัพพอร์ต
  • การเงิน ยกให้เป็นปีที่ดี ปีนี้จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน อีกทั้งรายได้ประจำยังมีแนวโน้มจะปรับตัวดีขึ้นด้วย มีความมั่นคงทาง การเงินและมีสวัสดิการชีวิตที่ดีไปตลอดทั้งปี บางคนยังมีโอกาสในโชคลาภด้านอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาเสริมทัพร่วมด้วย การซื้อ-ขายหรือการเป็นนายหน้าตัวแทนจะทำให้เกิดรายได้ก้อนใหญ่
  • ความรัก ปีนี้มีเกณฑ์มีลูกมีบุตร ถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมกับการวางแผน แต่ถ้าใครยังไม่พร้อม การวางแผนครอบครัวเป็นสิ่งจำเป็น ไม่เช่นนั้นอาจจะพลาดพลั้งมีลูกแบบไม่ได้ตั้งใจได้ สำหรับคนโสด ปีนี้มีเกณฑ์ได้พบกับคนอายุน้อยกว่าเข้ามา มีการพัฒนาขยับขยายความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี
  • สุขภาพ เกณฑ์สุขภาพโดยรวมถือว่าดี ยกเว้นเรื่องของน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปีนี้ คงต้องดูแลในเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายให้มากขึ้น และปีนี้คงต้องดูแลสุขภาพคนรอบข้างให้มากขึ้นด้วย เช่น ลูกหลาน หรือผู้ใหญ่ในบ้าน มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย.
ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม