ดวงชะตาราศีเมษ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีเมษ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม 

  • การงาน อยู่ในช่วงปีที่ต้องลองผิดลองถูก มีหลายสิ่งต้องตัดสินใจ เพื่อจะเปลี่ยนแปลงและนำตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ๆ การงานในปีนี้ต้องอาศัยไหวพริบปฏิภาณมากขึ้น แต่จังหวะดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในช่วงเดือนเมษายน แต่โดยรวมปีนี้ยังเป็นปีที่มีโอกาสที่ดีเข้ามา ทั้งงานใหม่ ธุรกิจใหม่หรือช่องทางหาความรู้เพิ่มเติม
  • การเงิน ดวงโชคลาภและการลงทุนโดดเด่นมาก เพียงแต่อย่าลงทุนตามกระแส เพราะจะทำให้เกิดความพลาดพลั้งตามมาได้ การลงทุนในปีนี้จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ก่อนตัดสินใจ การเตรียมตัวที่ดีจะนำผลตอบแทนรายได้ที่ดีกลับมาเป็นกอบเป็นกำ แต่การเงินในบางช่วงอาจจะมีความวุ่นวายอยู่บ้าง พยายามรอบคอบกับการใช้จ่ายให้มากขึ้น
  • ความรัก มีกระแสของความขัดแย้งโคจรเข้ามาในดวง ปีนี้คงต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้มากขึ้น แต่จังหวะดวงในปีนี้เหมาะกับการขยายครอบครัว ปลูกบ้านสร้างเรือนหอ หรือมีลูกมีบุตร ใครที่พร้อมลงหลักปักฐาน เดินหน้าได้เลย สำหรับคนโสดจะมีดวงความรักเข้ามาในช่วงกลางปี มีโอกาสได้เรียนรู้กับความรักครั้งใหม่ๆ
  • สุขภาพ ปีนี้ปัญหาสุขภาพกำลังจะถามหา ทั้งโรคภัยไข้เจ็บและโรคเวรโรคกรรมที่สร้างความรำคาญใจ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกคงต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิม ควบคู่กับการทำบุญไหว้พระเป็นประจำ แต่ในครึ่งปีหลัง สุขภาพจะมีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม