ดวงชะตาราศีพฤษภ ปี 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

     

 ดวงชะตาราศีพฤษภ ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน 
  • การงาน ปี 2566 นี้ต้องแสดงฝีมือความสามารถของตัวเองมากขึ้น เพราะชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่จะเหนื่อยมากขึ้น แต่จะมีความมั่นคงที่ดีตามมาเป็นผลตอบแทน ลักษณะงานที่จะส่งเสริมดวงต้องเน้นงานด้านต่างประเทศ การเป็นที่ปรึกษา คนกลาง ตัวแทน เหล่านี้จะดีกับดวงชะตาเป็นพิเศษ
  • การเงิน จังหวะดวงผกผัน บางช่วงจะมีเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ บางช่วงจะจ่ายหนักและก้อนใหญ่ ที่สำคัญปีนี้มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่เข้ามาด้วย ต้องเตือน! ในทุกการลงทุน ไม่ควรฝากคนอื่นดูแลแทน เพราะมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงได้ง่าย หรือถ้าจะลงทุนจริงๆ ควรลงทุนในแบบที่มีความมั่นคง เช่น ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยจะส่งผลดี
  • ความรัก ถ้าวางแผนจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ๆ แต่ต้องพยายามดูแลความสัมพันธ์ให้ดี เพราะจังหวะชีวิตในปีนี้หน้าที่การงานที่มีความวุ่นวายและกระทบถึงเรื่องของเวลาและความสัมพันธ์ ในขณะที่ดวงของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วนั้น อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความมั่นคงลงตัวอย่างมาก
  • สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพร่างกายยังสมบูรณ์แข็งแรง ไร้ดวงอุบัติเหตุเภทภัย แต่ฝากให้ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวให้ มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลกระทบให้ต้องแบ่งเวลาดูแลกันมากขึ้น.

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม