ลัคนาราศีกรกฎ ปี 2566 "อ.ลักษณ์ ราชสีห์"

 ลัคนาราศีกรกฎ ปี 2566  โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

  

ชาวราศีกรกฎ 
มีดาวเสาร์เล็งชะตายาวมา 2 ปีครึ่ง คุณผ่านมา 2 ปีครึ่งนี้มาได้ หลัง 1 มีนาคม 66 ดาวเสาร์จะยกย้ายและเป็นปีแห่งการพ้นเคราะห์ พ้นโรค พ้นภัย ตั้งแต่ 8 เมษายน ปี 65 ถึง ปี 66 มีความมั่นคง สำเร็จ ทั้งการอ่านเขียนเรียนรู้ และ 1 มีนาคม 66 มีเกณฑ์ที่คนมีหนี้มีสิน จะหมดหนี้หมดสินใน 2 ปีนี้ อย่างแน่นอน

การงาน การเรียน การเรียนไม่ต้องกลัวไม่มีปัญหา มีความมั่นคง สำเร็จ สอบเข้าเรียนต่อสำเร็จทุกประการ มีผลดีในทุกเรื่อง ขอให้ขยัน รับผิดชอบ มีวินัย จะได้ดีหมด

การงานของคุณอยู่ในจุดที่ กล้า แข็ง ขยัน เหนื่อยหน่อยไม่เป็นไร แต่ปลายปี 2565 อีรุงตุงนัง ผ่าน 12 มีนาคม 2566 ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ภาระและอุปสรรคจะหายไป 1 มีนาคม 66 เป็นวันส่งดาวเสาร์ ชีวิตจะเปลี่ยนทันที วันที่ 30 มิถุนายน งานก่อให้เกิดเงิน และ 8 มีนาคม 2566 ภาระหลายอย่างจะหมดไป เป็นผลดีหลัง 18 เดือนสิงหาคม 66 คุณมีโอกาสเติบโต จะเป็นใหญ่ ต้องต่อสู้แข่งขันแต่สำเร็จ ต่อจากนั้นดาวการงานเดินเป็นจังหวะ ชาวกรกฎพ้นเคราะห์แล้ว

การเงิน เงินคืองาน งานคือเงิน 2 ปีครึ่งในวันที่ 1 มีนาคม 66 เป็นต้นไป มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน ใน 2 ปีนี้

ความรัก ในเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ถ้าคุณเหี่ยวแห้ง มีความรักไม่ดี หรือคนมาจีบมีแต่คนแก่ ให้รู้ไว้ว่านั่นคือตามดวงชะตา แต่มันจะเปลี่ยนและจะดีขึ้นหลังคุณดูแก่น้อยลง (คือการดูแลตัวเองให้อ่อนกว่าวัย การที่ทำสมองให้พัฒนา และเรียนรู้อยู่เสมอ) ความทุกข์จะคลายไป คนโสด อยากมีรัก ก็มีได้ ตามใจคุณได้หมด เพราะมันจะทำให้คุณมีความสุข

สุขภาพ แคล้วคลาดปลอดภัย ไหว้พระ งานดี ประสบความสำเร็จ อย่างที่บอก ต้องเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ข้อมูลจาก ไทยรัฐ horoscope

บทความที่ได้รับความนิยม